News

Lamborghini x American Express Test Drive

Jun 2020

ภายในงานนอกจากสมาชิกบัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ผู้ชื่นชอบในยนตรกรรมระดับโลกแบรนด์ลัมโบร์กินี จะได้สัมผัสซูเปอร์คาร์สุดหรู 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ Huracán Evo และ Urus อย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ

จากรถยนต์ที่จัดแสดงอยู่ภายในโชว์รูมแล้ว ยังได้ร่วมทดสอบสมรรถนะ อันเป็นเลิศผ่านการขับขี่จริงบนถนนของกรุงเทพฯ ก่อนปิดท้ายด้วยการเติมเต็ม ความสดชื่นจากความรื่นรมย์ของชา ยามบ่าย และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในการจองรถยนต์ลัมโบร์กินี ทั้ง 2 รุ่น สำหรับรถยนต์ลัมโบร์กินีทั้ง 2 รุ่น ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในแบบไร้ขีดจำกัด หรือครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นด้วยยานยนต์ที่ถึงพร้อมด้วยงานดีไซน์ไร้ที่ติและสมรรถนะอันทรงพลังที่แตกต่างไปจากรถยนต์อื่นๆ ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง

Lamborghini Huracán EVO

ซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดจากลัมโบร์กินี ซึ่งเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตบนความเร็ว เป็นผลงานที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนายานยนต์อันเป็นที่สุดแห่งสัญลักษณ์ของลัมโบร์กินีผ่านการผสมผสานและการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น จนได้ สุดยอดยนตรกรรมซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และการขับขี่ที่เรียบรื่น ง่าย มีการตอบสนองรวดเร็วไร้ซึ่งขีดจำกัด

Lamborghini Urus

อาจกล่าวได้ว่า Urus เป็นรถเอสยูวีที่มีความเร็วแรงที่สุดในโลกเพราะลัมโบร์กินีได้ถ่ายทอดดีเอ็นเอของซูเปอร์คาร์ลงใน รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตูสำหรับครอบครัวที่จะช่วยให้การขับขี่เป็นเรื่องสนุกในทุกเส้นทาง ทั้งยังสามารถปรับเป็นโหมดออฟโรด ทั้งโดดเด่น สะดุดตา และน่าครอบครอง โดยการนำเสนอสิ่งที่ไม่อาจจินตนาการได้ก่อนหน้านี้ นั่นคือการยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ออฟโรดที่สมบุกสมบันไปสู่ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซูเปอร์คาร์ สุดหรู 2 รุ่นล่าสุดจากลัมโบร์กินีได้ที่เว็บไซต์ lamborghini.com

Office Hours

Mon-Sun : 10am - 8pm


Location

2597, 2599 Lat Phrao (93) Road Wangthonglang, Wangthonglang Bangkok 10310